Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Làm thế nào để bảo vệ thân tàu khỏi bị hà, bị ăn mòn và Giải pháp sơn chống hà

Tại sao thân tàu khi tiếp xúc với nước lại bị ăn mòn?

Tàu hoạt động trong nước biển giống như điện cực dương đặt trong môi trường điện ly, sẽ nhanh chóng bị ăn mòn. Sự xuất hiện hà bám tăng lên khi hà, trai và những sinh vật biển khác thâm nhập vào hệ thống ống tàu và định cư trong bề mặt nơi mà chúng phát triển và sinh sôi nảy nở rất nhanh ảnh hưởng tới tính an toàn và khả năng vận hành của tàu. giảm hiệu quả của máy, dẫn tới tăng sự tiêu hao nhiên liệu.
Sơn chống hà

Giải pháp cho thân tàu bị hà

Do vậy, người ta phải tìm cách cách ly tôn vỏ bao với nước biển bằng cách sơn tàu, Sơn chống ăn mòn , sơn chống hà cao lặp lại theo chu kì được sử dụng cho kết cấu phần trên của các cầu lớn trong khu vực khí hậu biển
Lớp sơn chống hà phải đạt độ bám chắc tốt, cơ tính tốt (ít trấy xước) sao cho vỏ tàu không tiếp xúc môi trường nước biển
 Việc chống ăn mòn điện khí cũng là một vấn đề cho các công trình dưới nước và dưới đáy biển. Đối phó với mỗi tình trạng kết cấu thép bị ăn mòn khác nhau, đều có các biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn. Vật liệu thép sử dụng trong các công trình tại vùng chịu ảnh hưởng của khí hậu biển chịu sự ăn mòn của các phần tử muối trong không khí. 
Sơn chống hà, sơn chống ăn mòn là biện pháp thông dụng nhất để ngăn ngừa ăn mòn thép trong trường hợp này.
Vào những năm 1970-1980 nhiều loại sơn lót phủ khác nhau đã được dùng thử như sơn chống ăn mòn nặng sử dụng nhựa tổng hợp clorua, epoxi, poliester, sơn nhựa có mảnh thủy tinh hay lớp phủ cao su, FRP, xi măng, nhựa tổng hợp, hợp kim đồng và niken hay các băng chống ăn mòn. Hiện nay dòng sơn chống hà giàu kẽm, sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần có hiệu suất cao được sử dụng phù hợp.
Sơn chống hà
sơn chống hà Jotun

Đại lý bán sơn chống hà tốt nhất, giả cả hợp lý tại Tp.HCM

Với kinh nghiệm trong ngành Hàng hải và sự hợp tác dài lâu với các đối tác khách hàng trong ngành giúp Jotun hiểu sâu sắc về ngành, các sản phẩm sơn chống hà tàu biển chúng tôi đã cho ra các dòng sản phầm sơn chống hà giàu kẽm, sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần có hiệu suất cao.
Là đại lý cấp 1 của nhãn hàng Jotun, Công ty TNHH Ong Thợ chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, có giấy chứng nhận chứng chỉ do chính nhà máy cung cấp. Chúng tôi cũng cam kết bán hàng với giá chiết khấu cao, đem lại giá tốt nhất cho Khách hàng.

Các dòng sản phẩm sơn chống hà 

1.     son chong ha giàu kẽm: sơn chống hà Muki z 2001, sơn chống hà Resit 78, sơn chống hà Barrier 80, ..
Sơn chống hà
Sơn chống hà Jotun
Sơn chống hà
Sơn chống hà

2.     Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần: sơn chống hà penguard primer sea,  sơn chống hà penguard HB, sơn chống hà Tanguard HB,..
Sơn chống hà
Sơn chống hà Jotun Tankguard

Ngoài ra chúng tôi còn cho ra các dòng sơn chống ăn mòn gốc mastics, sơn chống hà gia cường,…

Công ty TNHH Ong Thợ chúng tôi là đại lý cấp 1 của sơn chống hà Jotun, Chúng tôi cam kết: 
- Bán hàng chính hãng
- Giả cả chiết khấu cao
- Giao hàng tận nơi
"SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÍ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI"

hotline: Nguyễn Khánh 0902 619 788
nguyenkhanhongtho@gmail.com
54A phạm văn chiêu, p.8, q.gò vấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét