Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Sơn Chống HÀ Jotamastic 90, Sơn Giá Rẻ Chiết Khấu Ưu Đại

Sơn chống ăn mòn Jotamastic90 là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy mastic đóng rắn bằng polyamine. Sơn chống ăn mòn Jotamastic 90 là loại sơn không kén bề mặt, chịu mài mòn, có hàm lượng chất rắn cao và có thể sơn ở chiều dày cao.


Sơn chống rỉ Jotamastic 90 có thể được pha ở rất nhiều màu trong Hệ thống pha màu tự động sơn công nghiệp của Jotun (MCI) Thiết kế đặc biệt cho những khu vực không thể tiến hành chuẩn bị bề mặt tốt. Mang lại khả năng bảo vệ dài lâu trong môi trường ăn mòn cao .
Sơn chống rỉ Jotamastic 90 có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Sơn chống ăn mòn Jotamastic 90 thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép không rỉ, bê tông và sơn cũ. Sản phẩm này có thể được thi công ở nhiệt độ bề mặt dưới 0.

Mục đích sử dụng: Sơn chống ăn mòn Jotamastic 90 chủ yếu thiết kế dùng cho công tác bảo trì sửa chữa.
Đối với ngành hàng hải: Jotamastic 90 được dùng làm lớp sơn chống hà dùng cho vỏ ngoài ràu thuyền, khu vực trong nhà và ngoài trời.

Đối với ngành công nghiệp: Sơn chống ăn mòn Jotamastic 90 đề nghị sử dụng cho môi trường biển như khu vực giao động sóng, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng, thiết bị khai thác mỏ và kết cấu sắt thép thông thường.
son chong ha cho vỏ tàu
sơn chống ăn mòn dùng nha máy điện

sơn chống ăn mòn dùng nhà máy lọc dầu

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
NHẬN GIÁ ƯU ĐẠI
0902 619 788 Chuyên viên Ms,Khánh
nguyenkhanhongtho@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét