Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Sơn Tàu Biển Hàng Hải, Sơn Chống Rỉ Tàu Biển Giàu Kẽm Muki Z 2001 Chịu Mài Mòn Tốt

Định nghĩa sơn chống rỉ tàu biển Muki Z 2001

Sơn chống rỉ giàu kẽm Muki Z 2001 đây là loại sơn kẽm vô cơ ethyl silicate 2 thành phần chứa lượng kẽm thấp đóng rắn nhờ độ ẩm. Sơn chống rỉ tàu biển Muki Z 2001 là loại sơn chống rỉ tại xưởng được thiết kế thích hợp cho công tác hàn cắt tốc độ rất cao, làm giảm hiện tượng bọt khí trong mối hàn và cháy mặt sau vị trí hàn. Sơn chống rỉ tàu biển Muki Z 2001 là loại sơn khô nhanh và chịu mài mòn tốt, mang lại ưu điểm cao trong công tác vận chuyển nhanh ngay sau khi thi công sơn.
Sơn chống rỉ giàu kẽm Muki Z 2001 có thể dùng làm lớp chống rỉ tạm thời cho giai đoạn đóng mới hay làm lớp chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Sơn chống rỉ giàu kẽm Muki Z 2001 thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon và nên được thi công trong hệ thống sơn lót tự động. Tương thích với công nghệ hàn tiên tiến như MIG, MAG và G-FCAW.

Ứng dụng sơn chống rỉ tàu biển Muki Z 2001 trong hàng hải và công nghiệp:

Sơn chống rỉ tàu biển Muki Z 2001 trong hàng hải: Thích hợp dùng làm sơn lót tại xưởng cho tàu bè.
 Sơn chống rỉ giàu kẽm Muki Z 2001 trong công nghiệp: Thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước. Sơn chống rỉ tàu biển Muki Z 2001 được đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng, thiết bị khai thác mỏ và kết cấu sắt thép thông thường.
Màu sắc: son chong ri tau bien Muki Z 2001 có xanh, Màu Xám, đỏ

Chiều dày và định mức phủ:

 Chiều dày khô                    15                     20
Chiều dày ướt                       55                    70

Định mức phủ lý thuyết       18,7                   14

Chi tiết liên hệ Chuyên viên Ms. Khánh để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đại nhất
Hotline: 0902 619 788 Ms.Khánh
email: nguyenkhanhongtho@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét